CNTT
Tài liệu Bồi dương thường xuyên
Để tiện cho giáo viên trong việc tự bồi d ưỡng, trường TH Phường Đúc giới thiệu tài liệu BDTX nội dung kiến thức tự chọn do Bộ GD&ĐT ban hành. Giáo viên tham gia BDTX tải về phục vụ cho công tác tự học (.mật khẩu đăng nhập:123456)
Để tiện cho giáo viên trong việc tự bồi d ưỡng, trường TH Phường Đúc giới thiệu tài liệu BDTX nội dung kiến thức tự chọn do Bộ GD&ĐT ban hành. Giáo viên tham gia BDTX tải về phục vụ cho công tác tự học (.mật khẩu đăng nhập:123456)
Modun1. Một số vấn đề tâm lý học dạy học
Modun2:Đặc điểm tâm lý của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Modun3:Đặc điểm tâm lý của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và học sinh năng khiếu
Modun4: Môi trường dạy học lớp ghép
Modun5: Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép
Modun6: Kế hoạch dạy học lớp ghép
Modun7: Xây dựng môi trường học tập thân thiện
Modun8: Thư viện trường học thân thiện
Modun9: Hướng dẫn tư vấn cho học sinh Tiểu học
Modun10: Giáo dục hòa nhập cho học sinh khiếm thị, học sinh khó khăn về học và học sinh có khuyết tật về ngôn ngữ
Modun11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động
Modun12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở Tiểu học
Modun13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cức
Modun14: Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực
Modun15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học
Modun 16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở Tiểu học
Modun 17:Sử dụng thiết bị dạy học ở Tiểu học
Modun 18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở Tiểu học
Modun 19: Tự làm đồ dùng dạy học ở Tiểu học
Modun20: Kiến thức, kyc năng tin học cơ bản
Modun22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở Tiểu học
Modun23: Mạng Internet - Tìm kiểm và khai thác thông tin
Modun 24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học
Modun25: Kỹ thuật kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học
Modun 26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học
Modun27: Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét
Modun 28:Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số kết hợp với nhận xét
Modun29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
Modun30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở Tiểu học trong điều kiệnthuwcj tế Việt Nam
Modun 31:Tổ chức dạy học cả ngày
Modun32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học
Modun33: Thực hành dạy học phân hóa ở Tiểu học
Modun34: Công tác chủ nhiệm lớp ở trường Tiểu học
Modun 35:Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở Trường Tiểu học
Modun 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học:
Modun 38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học
Modun39: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học qua các môn học
Modun 40: Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số môn học ở Tiểu học
Modun41: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học qua các hoạt động giáo dục
Modun 42:Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số hoạt động ngoại khóa ở Tiểu học
Modun43:Giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh qua các môn học ở Tiểu họcM
Modun 44: Thực hành giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trong một số môn học ở Tiểu học
Modun 45: Xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em
Số lượt xem : 2068